7 nguồn hàng [bỏ sỉ mỹ phẩm hàn quốc] giá sỉ chính hãng hcm 2022
Nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá là một trong những mặt hàng mỹ phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhiều nhất bởi sự đa dạng, phong phú về sản phẩm và dễ sử dụng, phù hợp với thị hiếu, văn hóa của người Châu Á và giá cả cũng phải chăng.
Kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc là lựa chọn khá thông minh của các bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm. Di đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số nguồn hàng bỏ sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ chính hãng để bạn không khỏi bỡ ngỡ khi tìm kiếm các mối sỉ mỹ phẩm chuẩn bị bắt tay kinh doanh.
I. Tìm nguồn sỉ mỹ phẩm ở đâu?
1.Nhập hàng từ các đại lý, nhà phân phối của hãng
Đây là nguồn hàng đảm bảo, ổn định và yên tâm về chất lượng, có xuất xứ rõ ràng.
Tuy nhiên chỉ phù hợp với những người kinh doanh có số vốn lớn vì quy định lấy số lượng nhiều. Mặt hàng ít phong phú vì chỉ có của hãng đó, một số nhà sản xuất còn sản xuất các seri sản phẩm riêng cho thị trường Việt Nam (có thể kém hơn so với thị trường nội hạt của công ty đó do khó khăn ở khâu kiểm định, và chưa có quy chuẩn hàng hóa tối ưu).

Bạn có thể liên hệ với những công ty, showroom là đại lý, nhà phân phối của các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. Phải dành thời gian đi kiểm tra, xác định đó là công ty thật hay công ty ma, đến trực tiếp showroom để kiểm định chất lượng, uy tín…
Một số đại lý mỹ phẩm có nhận cung cấp nhiều hơn 1 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng cũng có nhiều đại lý chỉ là đại lý độc quyền. Do đó bạn có thể nhập từ 1 đại lý hoặc nhiều hơn để có hàng hóa phong phú hơn.
Hàng xách tay qua người thân, tiếp viên hàng không hay các dịch vụ mua hàng hộ
Đây là con đường mà rất nhiều người kinh doanh đang sử dụng.
Bạn có thể mua được lượng hàng phong phú, đa dạng hơn là làm đại lý phân phối.
Bạn có thể nhờ người quen đang sinh sống, học tập, công tác bên Hàn Quốc mua hàng giúp và chuyển về VN. Bạn nên có mạng lưới quen biết rộng để lên lịch chuyển hàng xách tay về nước ổn định.

Nếu không có người quen bạn có thể dùng dịch vụ của tiếp viên hàng không hoặc các dịch vụ mua mỹ phẩm hàn quốc hộ.
Tuy nhiên giá cả có thể cao hơn, số lượng ít, không ổn định, lúc có lúc không, dễ bị trộn hàng giả, hàng nhái…
Có rất nhiều công ty, shop mỹ phẩm Hàn Quốc nhận mua hàng hộ, bạn có thể tìm các đầu mối này qua internet, các diễn đàn buôn bán lớn, các trang thương mại điện tử… để liên hệ hỏi cách thức vận chuyển, mua hàng cũng như giá cả thỏa thuận cơ bản.
Đặt hàng qua các trang website Hàn Quốc
Về các website đặt hàng, bạn có thể gõ tìm kiếm tên hãng phân phối mỹ phẩm bạn muốn nhập sẽ có rất nhiều web Hàn bán. Còn tổng hợp, có thể tạm gọi trang Gmarket là chợ đầu mối, cái gì cũng có tuy nhiên hàng thật có, gần hết hạn có, giả cũng có nên hơi hỗn độn. Theo nhiều nguồn tin cho hay thực tế, người Hàn Quốc không mấy khi đặt mua hàng trên web Gmarket.
Sau khi chọn lựa các loại mỹ phẩm Hàn Quốc như ý muốn, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa về VN của các công ty lớn, hiện nay rất nhiều công ty có dịch vụ này.
Bạn cần chọn công ty bỏ sỉ mỹ phẩm uy tín, đảm bảo, có chính sách tốt cũng như có trụ sở bên nước bạn sẽ thuận lợi hơn.
Sang trực tiếp Hàn Quốc lấy hàng
Nếu có điều kiện bạn có thể sang trực tiếp Hàn Quốc lấy hàng. Sang trực tiếp sẽ thấy được các mặt hàng mỹ phẩm phong phú, đa dạng và giá tận gốc hơn, tuy nhiên chi phí bỏ ra sẽ cao hơn.
Khi sang Hàn Quốc lấy hàng, bạn có thể tự xách tay về nước hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của các công ty có uy tín.
Lấy hàng từ các shop bán sỉ
Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm nhưng có ít vốn hoặc chỉ kinh doanh với quy mô nhỏ thì bạn nên chọn cách lấy hàng từ các shop bán mỹ phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm được các nguồn hàng mỹ phẩm bán sỉ trên mạng, nếu không bạn có thể chịu khó tìm tòi các shop mỹ phẩm lớn và lấy hàng giá sỉ về bán.
Ưu điểm là khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn có thể mua với số lượng ít về bán xem nhu cầu thị trường như thế nào rồi mới quyết định lấy hàng.
Nhược điểm của mối hàng sỉ là nguồn hàng mỹ phẩm đôi khi không được kiểm chứng nên chất lượng sản phẩm không đảm bảo.
Giá sẽ cao hơn một chút vì hàng đã qua một hoặc vài đầu mối, do đó, giá bán sản phẩm của bạn sẽ ít có thể cạnh tranh.
II. Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm thành công
1.Am hiểu thị trường & thị hiếu khách hàng
Bất kể bạn kinh doanh lĩnh vực gì đi nữa, đều cũng nên dành thời gian nghiên cứu thị trường và tìm hiểu về thị hiếu của người dùng, đặc biệt trong thị trường mỹ phẩm, điều này lại càng quan trọng và cần được đầu tư.
Cần xác định chính xác đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến, bao gồm cả độ tuổi, thu nhập bình quân, các vấn đề da hay gặp phải,… để từ đó bạn sẽ có định hướng dòng sản phẩm phù hợp.

Đặc thù của ngành mỹ phẩm đó là luôn luôn cải tiến, sản phẩm đổi mới và được bổ sung thường xuyên, điều này đòi hỏi bạn phải biết nắm bắt thị trường, hiểu được nhu cầu người dùng và đón đầu xu hướng.
Nếu đối tượng khách hàng bạn hướng đến là giới trẻ bao gồm học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng thì mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn và Nhật đang rất được ưa chuộng, với mức giá tầm trung.
2. Minh họa sản phẩm thật ấn tượng, thu hút
Thị trường mỹ phẩm hiện nay có thể nói là mọc lên như nấm, trong đó các shop bán mỹ phẩm online cũng chiếm số lượng đáng kể.
Do đó để thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn, thì việc cần thiết và quan trọng đó là đầu tư về mặt hình ảnh, bạn cung cấp cái đẹp, trước hết hãy để mọi người nhìn thấy cái đẹp toát ra từ sản phẩm của bạn đã.

Đối với những shop chuyên bán mỹ bán online, bên cạnh việc chăm chút cho hình ảnh, hãy chú ý cập nhật thông tin sản phẩm một cách chi tiết, rõ ràng về thành phần, công dụng, xuất xứ, … điều này sẽ giúp khách hàng tin tưởng và dễ dàng hình dung hơn về sản phẩm của bạn.
Đối với những shop bán mỹ phẩm trực tiếp tại cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm không gian nhỏ để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm. Cần chú ý về bố cục, cách trang trí, bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện bắt mắt như đèn, hay những mẫu minh họa ấn tượng.
3. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
Thời đại công nghệ thông tin phát triển nên bất kì cửa hàng nào cũng đều xây dựng trang bán hàng online cho mình, phổ biến nhất có thể kể đến trang mạng xã hội Facebook, để việc bán hàng hiệu quả và tiện lợi hơn. Bạn cũng nên xây dựng những kênh bán hàng online phù hợp với nhu cầu cửa hàng, để cập nhật sản phẩm của mình lên đó.

Điều này giúp bạn có thể tiếp cận được lượng khách hàng đông hơn, thu hút và lôi kéo họ đến trực tiếp cửa hàng của bạn trải nghiệm sản phẩm.
Để làm được điều này, đòi hỏi bạn phải luôn trong trạng thái sẵn sàng (online) để giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
Khi mà trên thị trường có quá nhiều shop mỹ phẩm online thì việc tư vấn kịp thời, sẽ giúp khách hàng ở lại với bạn lâu hơn, thường thì họ sẽ không kiên nhẫn khi phải chờ đợi, họ sẽ lãng quên hay tìm sang cửa hàng khác.
4. Luôn có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng
Cách để thu hút khách hàng quan tâm đến shop mỹ phẩm của bạn thông qua một số sự kiện, ưu đãi là một trong những ý tưởng quảng cáo thích hợp cho các shop mỹ phẩm.
Những sự kiện này, bạn có thể kết hợp cho cả online và offline. Đối với online hãy tận dụng chức năng “share” (chia sẽ) và “commet” (bình luận) trên Facebook để tặng phiếu giảm giá hay nhận ưu đãi, quà tặng khi mua hàng.
Những sự kiện tổ chức trực tiếp tại cửa hàng, có thể là một buổi giao lưu cùng chuyên gia chăm sóc da, hay dùng thử sản phẩm miễn phí, thường những buổi offline để khách hàng dùng thử sản phẩm, luôn nhận được sự quan tâm đông đảo, góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của shop bạn lên đáng kể.
Nếu bạn đang mong muốn tìm nguồn cung cấp mỹ phẩm chất lượng thì các bạn có thể tham khảo nguồn hàng lấy sỉ mỹ phẩm tại: GREENCOS.VN
Địa chỉ: 195 Lý Thường Kiệt, Kp Thắng Lợi 2, Dĩ An, Bình Dương
Hotline: 0914 55 22 39
Facebook: https://www.facebook.com/hectorcollagen.com.vn
Email: info.greencos@gmail.com
Website: https://greencos.vn/
Tag: RIORI