0949 121 279

[bán sỉ mỹ phẩm hàn quốc tphcm] – Những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm hàn quốc 2018

[bỏ sỉ mỹ phẩm hàn quốc hcm]- 5 Lợi ích khi bán mỹ phẩm hàn quốc 2018

[bán sỉ mỹ phẩm hàn quốc tphcm] – Những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm hàn quốc 2018 

[bỏ sỉ mỹ phẩm hàn quốc hcm]- 5 Lợi ích khi bán mỹ phẩm hàn quốc 2018
[bán sỉ mỹ phẩm hàn quốc tphcm] – Những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm hàn quốc 2018
Kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm hiện nay đang có rất nhiều cơ hội phát triển. Các cửa hàng, đại lý bán buôn mỹ phẩm, bán sỉ mỹ phẩm hàn quốc tphcm. Tạo điều kiện cho các bạn trẻ có đam mê kinh doanh. Tuy nhiên, để kinh doanh được hiệu quả bên cạnh tìm được đại lý bán sỉ mỹ phẩm thì phải có những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm hàn quốc.

 

Vì sao kinh doanh mỹ phẩm Hàn QuốcNếu lại “hot” đến vậy?

 

Mỹ phẩm Hàn Quốc vốn là các sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng từ rất lâu, đặc biệt là đối tượng các bạn trẻ, học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng… Khi làn sóng hallyu bùng nổ ở các nước Đông Nam Á thì đó cũng là thời điểm thịnh vượng của các sản phẩm giải trí được quảng bá trong các bộ phim, video ca nhạc thần tượng, trong đó mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm trang điểm hay các items thời trang…

 

Bên cạnh đó, mỹ phẩm Hàn Quốc còn khá đa dạng về thương hiệu và mỗi thương hiệu lại có các sản phẩm đặc trưng, đặc thù riêng. Công nghệ dưỡng da, trang điểm kiểu Hàn Quốc hiện nay đang được đánh giá cao và mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho phái đẹp.

 

10551852_4305276886119_1038669872_n
Mỹ phẩm Hàn Quốc

Trên cơ sở đó, nhu cầu tìm mua các sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc gia tăng, thay vì đến trực tiếp các chi nhánh, cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam, nhiều người dùng đã lựa chọn tìm đến các shop online, shop bán đồ xách tay order trực tiếp từ Hàn Quốc với mức giá rẻ hơn từ 30 – 50% (vẫn là hàng thật). Vậy nên, kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc  nhanh chóng trở thành xu hướng và kế hoạch mục tiêu của nhiều cá nhân, đơn vị.

 

Một số cách kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc hiệu quả

 

Bạn đang có ý định kinh doanh về lĩnh vực đầy tiềm năng và không thiếu khách hàng này, bạn có thể áp dụng một số giải pháp kinh doanh gợi ý sau đây.

1.     Xác định đối tượng khách hàng

 

“Biển” mỹ phẩm Hàn Quốc phục vụ cho rất nhiều nhóm đối tượng nêm bạn cần chọn ra nhóm khách hàng mục tiêu của mình và tập trung nhập các sản phẩm phục vụ nhóm đối tượng ấy. Các nhóm đối tượng sử dụng mỹ phẩm có thể chia ra làm 3 nhóm: học sinh, sinh viên; chị em công sở và trung niên.

 

Mỗi nhóm đối tượng có mức thu nhập và nhu cầu khác nhau nên cần nắm bắt đúng nhu cầu của họ. Độ tuổi học sinh, sinh viên thu nhập thấp nên chỉ sử dụng các sản phẩm rẻ và trung bình, son được sử dụng nhiều nhất, độ tuổi trung niên cần những sản phẩm cao cấp chuyên về đặc trị bệnh lý,..

edn1439872446
Bán mỹ phẩm

Theo kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc, nhóm đối tượng học sinh, sinh viên sẽ mua mỹ phẩm Hàn nhiều hơn các nhóm đối tượng khác nên bạn có thể tập trung khai thác nhóm đối tượng này.

 

Đối tượng công sở – người đi làm: Thường các đối tượng này cũng có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm tương tự như phân khúc học sinh – sinh viên như dưỡng da, trang điểm… tuy nhiên lại yêu thích yếu tố cao cấp và độc đáo hơn. Chi phí họ có thể bỏ qua cho việc dùng mỹ phẩm Hàn Quốc có thể dao động từ 300 – 700k hoặc hơn.

 

Đối tượng trung niên: Các đối tượng thuộc nhóm này thường sẽ quan tâm đến các sản chăm sóc, bảo vệ da, bảo vệ cơ thể hơn là làm đẹp. Và các dòng sản phẩm thiên về skincare của Hàn quốc cũng tương đối đắt hơn các sản phẩm làm đẹp. Nhóm đối tượng này có thể chi trả từ ít nhất 500k đến 1,2 triệu cho một lần mua mỹ phẩm Hàn Quốc.

2.Lưu ý canh mùa lấy hàng để được giá rẻ nhất

 

Giá cả sản phẩm bây giờ gần như không chênh lệch nhiều dù ở Mỹ hay châu Âu. Vì thế, để giá bán hợp lý, thường hàng sẽ được gom vào mùa hạ giá có khi rẻ 1/3 giá bán, hạn sử dụng vẫn trên 1 năm. Khi chuyển về Việt Nam, chỉ cần bán chênh lệch vài trăm nghìn đồng so với giá chung, là quá lãi.

 

 Các mặt hàng thời trang hoặc công nghệ như điện thoại, máy tính bảng thường đi từ Hồng Kông, Singapore, Mỹ, Hàn về. Hàng dành cho trẻ em như sữa thường từ Úc, Nga. Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm: nguồn từ Hàn, Thái Lan.

 

Shop-ban-my-pham-Han-Quoc-chuan-nhat-tai-Ha-Noi-5
Nhập hàng về

Nhóm chuyên săn hàng mua điện thoại, máy tính giá rẻ, sau đó móc nối, chi tiền cho nhà mạng để… thanh lý hợp đồng, lấy mã (code) chuyển từ bản lock sang bản quốc tế, cộng cả chi phí vận chuyển, giá bán rẻ hơn chính hãng 1-2 triệu đồng mà vẫn lãi nhiều.

 

Tuyệt đối lưu ý: Nếu là mặt hàng có thương hiệu, người mua cắm chốt ở các nước phải thực sự nhanh nhạy để lấy được hàng chính hãng và có chiết khấu, giảm giá so với giá web. Ít nhất là được thẻ member để mua hàng chiết khấu 10 -20% chứ nếu chỉ lấy bằng giá web tính công mang về bán hay cộng thêm chút công sức thì lời lãi cũng không nhiều.

3.Luôn cập nhật xu hướng để nhập các mã hàng “hot”

 

Cứ đến mỗi mùa lễ hội hay khi ở Hàn Quốc có cơn sốt về một sản phẩm bất kì, chắc chắn nó sẽ được người dùng “săn lùng” rất nhiều tại Việt Nam. Vì thế, để tiết kiệm chi phí khi nhập hàng và đảm bảo nguồn hàng luôn bán ra, không bị ứ đọng, bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin và các nhãn hiệu được quan tâm nhất, các sản phẩm được review và nhắc nhiều trên các hội nhóm, diễn đàn… để nhập đúng những món mà khách hàng quan tâm.

4. Tư vấn sản phẩm nhiệt tình

 

Nếu thực sự sản phẩm của bạn không có gì quá đặc biệt hơn đối thủ, mà khâu chăm sóc khách hàng của bạn lại quá kém, thì chắc chắn rằng, khách hàng của bạn sẽ không bao giờ có lần thứ 2 bước chân vào shop bán mỹ phẩm của bạn.

 

Nếu như bạn muốn có khách hàng trung thành với của hàng với bạn hay lên kế hoạch quy trình để có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Từ khâu tiếp đón khách hàng, tư vấn, quản lý và sử lý thông tin khách hàng, giải quyết mọi vấn đề sao cho thông minh và chuyên nghiệp nhất, và hãy thường xuyên có những trương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi…

 

Hãy biết làm hài lòng khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm của bạn, muốn làm được điều này phải phụ thuộc vào thái độ phục vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng.

 

tu-van-san-pham
Tư vấn mỹ phẩm

Hãy sử lý sự cố thông minh đê tránh tình trạng làm mất uy tín của cửa hàng.

Hãy chăm sóc cả đội nhân viên của mình: Nhân viên chính là người truyền  đạt thông tin đến với khách hàng, giúp sản phẩm của bạn có những bước tiền xa hơn. Do đó hãy đào tạo ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bài bản, và trả cho họ mức lương xứng đáng.

 

Bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm?  Bạn đang loay hoay trong việc tìm nguồn hàng sỉ mỹ phẩm hàn quốc thì GREENCOS.VN sẽ là nhà phân phối nguồn hàng đáng tin cậy đồng hành cùng bạn kinh doanh mỹ phẩm.

Địa chỉ: 195 Lý Thường Kiệt, Kp Thắng Lợi 2, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0949 121 279 – 0918 286 088

Facebook: https://www.facebook.com/GreencosGroup

Email: greencos2509@gmail.com

Website: https://greencos.vn/

 

Linkedin: https://www.linkedin.com/pulse/ban-si-my-pham-han-quoc-tphcm-nhung-kinh-nghiem-doanh-loan-ph%E1%BA%A1m/?published=t

 

[bán sỉ mỹ phẩm hàn quốc tphcm] – Những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm hàn quốc 2018
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *